Lesson 1 - Supplementry - The Tempest _Paragraph Questions with Tamil meaning
Lesson 1 - Supplementry
The Tempest
D. Answer the questions in a paragraph of about 100 – 150 words.
Question 1.
Write a detailed character sketch of Prospero.
Answer:
Prospero was skilled magically and used his powers to create storms, provide entertainment, manipulate others, exercise power and control over the lives of others. He enjoyed knowledge and learning of spells. He became so entranced by his magic that he did not notice his brother trying to take his title and kill him. Prospero controlled all those who were around him. In the beginning of the play, he got the help of Ariel, the chief of gentle spirits, to create a violent and windy storm to punish his enemies who harmed him and his daughter. Ariel worked for Prospero in exchange for his freedom from a witch, Sycorax. But Caliban was the son of Prospero’s old enemy Sycorax. So, Prospero employed Caliban like a slave, to fetch wood and do the most laborious work.
Question 2.
Narrate how Prospero made his enemies repent to restore his dukedom.
Answer:
Prospero, the Duke of Milan, was more interested in reading books and in the art of magic. He trusted his brother Antonio and asked him to look after his affairs in his kingdom. But Antonio overthrew Prospero out of the kingdom, with the help of the king of Naples.
Prospero reached an island with his daughter and stayed there for twelve years. He released many good spirits from the clutches of the witch Sycorax. With the help of Ariel, he created a violent storm in the sea. He made his enemies travelling in the ship, to suffer for their mistakes done to him. He asked Ariel to bring Ferdinand to the cave. There, Miranda and Ferdinand were attracted to each other.
But Prospero tested Ferdinand to try his constancy. At last, he forgave all of them, as they realized their mistakes and repented. Everyone left the island and Prospero restored his dukedom.
D. சுமார் 100 - 150 சொற்களின் பத்தியில் கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்கவும்.
கேள்வி 1.
ப்ரோஸ்பீரோவின் விரிவான எழுத்து ஓவியத்தை எழுதுங்கள்.
பதில்:
ப்ரோஸ்பீரோ மாயாஜாலமாக திறமையானவர் மற்றும் புயல்களை உருவாக்குவதற்கும், பொழுதுபோக்குகளை வழங்குவதற்கும், மற்றவர்களைக் கையாளுவதற்கும், சக்தியைப் பயன்படுத்துவதற்கும், மற்றவர்களின் வாழ்க்கையை கட்டுப்படுத்துவதற்கும் தனது சக்திகளைப் பயன்படுத்தினார். அவர் அறிவையும் மந்திரங்களையும் கற்றுக் கொண்டார். அவர் தனது மந்திரத்தால் மிகவும் ஈர்க்கப்பட்டார், அவரது சகோதரர் தனது பட்டத்தை எடுத்து கொலை செய்ய முயற்சிப்பதை அவர் கவனிக்கவில்லை. தன்னைச் சுற்றியுள்ள அனைவரையும் ப்ரோஸ்பீரோ கட்டுப்படுத்தினார். நாடகத்தின் ஆரம்பத்தில், தனக்கும் அவரது மகளுக்கும் தீங்கு விளைவிக்கும் எதிரிகளைத் தண்டிக்க ஒரு வன்முறை மற்றும் காற்று வீசும் புயலை உருவாக்க, மென்மையான ஆவிகளின் தலைவரான ஏரியலின் உதவியைப் பெற்றார். சியோராக்ஸ் என்ற சூனியக்காரரிடமிருந்து விடுபட்டதற்கு ஈடாக ஏரியல் ப்ரோஸ்பீரோவுக்காக பணியாற்றினார். ஆனால் கலிபன் ப்ரோஸ்பீரோவின் பழைய எதிரி சைகோராக்ஸின் மகன். எனவே, புரோஸ்பீரோ கலிபனை ஒரு அடிமை போல வேலை செய்து, விறகு எடுத்து மிகவும் உழைப்பு வேலை செய்தார்.
கேள்வி 2.
ப்ரோஸ்பீரோ தனது எதிரிகளை எவ்வாறு மனந்திரும்பினார் என்பதை விவரிக்கவும்.
பதில்:
மிலன் டியூக் ப்ரோஸ்பீரோ புத்தகங்களைப் படிப்பதிலும், மந்திரக் கலையிலும் அதிக ஆர்வம் காட்டினார். அவர் தனது சகோதரர் அன்டோனியோவை நம்பி, தனது ராஜ்யத்தில் தனது விவகாரங்களைக் கவனிக்கும்படி கேட்டார். ஆனால் அன்டோனியோ நேபிள்ஸ் ராஜாவின் உதவியுடன் ப்ரோஸ்பீரோவை ராஜ்யத்திலிருந்து வெளியேற்றினார்.
ப்ரோஸ்பீரோ தனது மகளுடன் ஒரு தீவை அடைந்து பன்னிரண்டு ஆண்டுகள் அங்கேயே இருந்தார். சூனியக்காரர் சைகோராக்ஸின் பிடியிலிருந்து பல நல்ல ஆவிகளை அவர் விடுவித்தார். ஏரியல் உதவியுடன் கடலில் ஒரு வன்முறை புயலை உருவாக்கினார். தனக்குச் செய்த தவறுகளுக்காக அவதிப்படுவதற்காக, கப்பலில் பயணிக்கும் எதிரிகளை அவர் செய்தார். ஃபெர்டினாண்டை குகைக்கு அழைத்து வரும்படி ஏரியலைக் கேட்டார். அங்கு, மிராண்டாவும் ஃபெர்டினாண்டும் ஒருவருக்கொருவர் ஈர்க்கப்பட்டனர்.
ஆனால் ப்ரோஸ்பீரோ ஃபெர்டினாண்ட்டை சோதித்துப் பார்த்தார். கடைசியில், அவர்கள் செய்த தவறுகளை உணர்ந்து மனந்திரும்பியதால் அவர் அனைவரையும் மன்னித்தார். எல்லோரும் தீவை விட்டு வெளியேறினர், ப்ரோஸ்பீரோ தனது டியூடெமை மீட்டெடுத்தார்.
No comments